Thứ Sáu, tháng 4 22, 2011

Kang's diary

110423


Ngày buồn...


Tối nay mình vừa đọc được bài Disc của một bạn ở Xiaholic, tit của bài Disc đó là: “có bao giờ bạn khóc vì anti fan TVXQ chưa?”


Thật lòng mà nói, mình chưa bao giờ rơi một giọt nước mắt nào vì anti DB cả.


Cho đến tận bây giờ, khi các Cass đang mâu thuẫn gay gắt vs nhau không chỉ về JYJ fan vs Homin fan mà còn cả Yoosu fan vs YunJae fan...


Khi chứng kiến mọi chuyện tồi tệ đang diễn ra trước mắt nhưng sao mình vẫn bình thản như không có gì...


Là do mình vô cảm chăng?









Nhưng các bạn liệu đã từng nghĩ về những lời hứa trước đây của mình chưa?


Nào là “em sẽ luôn tin tưởng và yêu các anh”


Nào là “Always keep the faith & Hope to the end”


Nào là “DBSK only 5 forever”


...


Khi nghe lại ca khúc Vcassiopeia


Và nghĩ lại về những gì đang diễn ra


Tôi tự hỏi: “Lúc trước các bạn nghĩ gì và bây giờ các bạn đang làm gì?”


Phải chăng những lời nói đó, những lời ca đó, những câu chữ đó...


Tất cả chỉ vì lòng bồng đột nhất thời mà ra?


Hay chỉ vì theo phòng trào và tự khẳng định mình là 1 Cassiopeia?


Thế nhưng bây giờ thì sao?


Các bạn vứt bỏ, chà đạp nó một cách không thương tiếc!


Là các bạn đang chà đạp những lời nói trước đây hay đang chà đạp lòng tự trọng của chính mình?


Anti ư?


Cũng được thôi, chẳng có ai cấm các bạn anti cả


Nhưng hãy nghĩ lại mà xem, các bạn đang anti ai chứ?


Các bạn nói JYJ là đồ phản bội


Đến đây, tôi muốn nhắc lại cho các bạn nhớ lại một điều: “ý nghĩa của giọt nước mắt của Jaejoong trong ThanksGiving concert in Dome của Jejung- Junsu- Yuchun là gì?”


Các bạn nghĩ mình làm vậy là vì Homin ư?


Nực cười!


Hãy thử nghĩ xem, nếu như HM biết được những gì anti JYJ đã, đang và sẽ làm, hai người đó sẽ nghĩ sao?


Cảm thấy vui khi có người vẫn luôn luôn trung thành, luôn ủng hộ mình ư?


Nhầm rồi!


Nhìn thấy fan anti những-con-người-mà-mình-từng-coi-như-là-ruột-thịt liệu họ vui nổi chăng?


Nếu các bạn để ý kĩ, những nụ cười gần đây của Yunho, Changmin và cả Yoochun, Junsu và nhất là Jaejoong có còn tươi tắn rạng rỡ như trước không?


Nhìn mà xem, môi họ cười nhưng mắt không hề cười.


Những nụ cười gượng gạo, những ánh mắt sầu muộn, những giọt nước mắt...


Không phải những chàng trai ấy rất mạnh mẽ sao?


Là họ đang đau...


Nếu bạn thực sự yêu họ...


Liệu bạn có nhận ra điều đó không?






Số 5 là một con số đẹp, họ nhận ra thế.


Bạn không thể tách họ ra thành từng cặp vì sẽ có ai đó bị bỏ lại.


Và họ yêu người đó lắm nên họ sẽ không để người đó trãi qua cảm giác bị ra rìa.


Năm người họ ngay từ đầu đã không thể tách rời nhau.


Họ xuất hiện cùng nhau như năm vì tinh tú họp nên một chòm sao, làm bừng sáng lên bầu trời đêm.


Mỗi cá nhân trong bọn họ đều không hoàn chỉnh


Cũng giống như Trái Đất của chúng ta khi vừa sinh ra cũng chỉ là một ngôi sao bình thường, tối tăm và u ám


Nếu không có Mặt Trời, Trái Đất sẽ không bao giờ có sự sống


Và cũng sẽ không bao giờ trở thành viên ngọc xanh trong hệ Mặt Trời ngày hôm nay


Họ sinh ra là để bổ sung cho nhau, hoàn thiện lẫn nhau


Đế yêu thương và che chở lẫn nhau


Cho dù giờ đây họ không bên nhau nhưng trái tim họ vẫn luôn hướng về nhau


Và hướng về chòm sao Cassiopeia vĩnh hằng


Liệu chúng ta có thể là Mặt Trời, là chòm sao Cassiopeia để soi sáng 5 con người đó


Sưởi ấm họ, dẫn lối cho họ trong màn đêm tối tăm lạnh lẽo và cô độc


Và mang họ về với ánh hào quang của chính mình


Nhất định chúng ta sẽ làm được, vì chúng ta là CASSIOPEIA...












Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét