Thứ Hai, tháng 1 30, 2012

[Diary] Ngày cuối cùng tháng 1, năm 2012

Sáng sớm, vừa vào rum là mình đã cảm nhận được những chuyện không hay đang xảy ra...


Nó đang héo úa từng ngày. Có thể là mn đang bận thực hiện vào nhiều PJ lớn nên lãng quên việc post bài, và cũng có thể là có những đợt sóng ngầm trong mỗi staff đã nhấn chìm forum trong những ngày này.



Ra đi, một hành động mà khi nghĩ đến nó, người ta thường nghĩ đến việc trốn tránh. Và người ra đi, là những người thiếu can đảm để đối mặt với thử thách. Đã có rất nhiều người ra đi rồi. Tôi, con người với bản tính cao ngạo sẵn có sẽ không chùn bước nữa. Tôi là tôi, tôi phải vững vàng lên. Tôi phải mạnh mẽ để đưa nó đi lên, vì tôi là trụ cột của Xiaholic lúc này đây!


Sẽ sớm thôi, cái cảm giác đó sẽ lại về. Nhưng tôi bây giờ đã khác tôi lúc trước, không còn là Tiểu Kmj của ngày nào, mà thay vào đó là Ngân Tuyết - lạnh lùng và thờ ơ như cái tên của tôi. Khó khăn, thử thách, dường như tôi đã nếm đủ và tôi chẳng còn biết sợ hãi là gì. Và tôi sẽ không để cảm xúc chi phối hành động lần nữa. Chỉ cần thế thôi, tôi tin là tôi sẽ làm được, vì tôi là chính tôi! 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét