Thứ Tư, tháng 2 15, 2012

[Diary] ...

Chẳng biết là trùng hợp hay là ý trời, mấy hôm nay những chuyện xảy ra quanh mình ít nhiều đều rất phù hợp vs tâm trạng hiện tại. Có những tình huống mình đang cần lời giải đáp và những bài học ở lớp, ... đều gợi ý cho mình những gì mình đang cần. Hay những tình huống, những câu chuyện mình nghe đc chẳng khác gì suy nghĩ của mình lúc đó ??!




Haizzz...mình đúng là đứa nông nổi. Chẳng biết mình có giữ lời đc k mà cứ năm lần bảy lượt hứa hẹn vs người ta. Mấy hôm nay mình tự dưng chẳng muốn xin đi học vẽ nữa dù biết giờ mà k xin thì sau này đừng mong thi khối V nữa :-<. Hôm nay mình bỗng thấy nhụt chí, thậm chí là những quyết tâm trước kia của mình đều bị mình đá hết sau những gì đã xảy ra trong thời gian vừa qua.


Yêu à? Một khái niệm quá mơ hồ vs mình lúc này. Yêu là gì? Mình chẳng biết. Mình có cần phải tìm ra câu trả lời không? À, mà nếu đã yêu rồi thì có cần phải so sánh ai yêu ai nhiều hơn?


Gia đình, lẽ ra nó nên là chỗ dựa tinh thần vững chãi nhất, vậy mà giờ đây nó lại là cái mà mình muốn lẩn trốn nhất. Thật mệt mỏi khi ngày nào cũng phải nghe những lời khiển trách đó. Cứ đặt chân về nhà là chẳng bh mình nghe được một câu nào nhẹ nhàng, lọt tai...


Vạn vật xung quanh mình cứ quay cuồng mãi k thôi. Mình đang lạc vào lòng tròn luẩn quẩn, bế tắc k lối thoát. Có ai, có bàn tay nào có thể kéo mình ra không?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét