Thứ Năm, tháng 4 28, 2011

110428 Kang's diary

Mình nên vui hay buồn đây?

Hôm nay mình bỗng dưng có cảm giác man mác buồn sau khi suy nghĩ nghiêm túc về những gì mình đã trải qua...

Liệu đó có là sự thật? Là thật hay chỉ là ảo tưởng?



Tại sao khi đã có nhau, biết là luôn có người kia bên cạnh nhưng sao cả 2 vẫn buồn?

Tại sao khi cô đơn, khi có tâm sự thì không thể chia sẻ vs nhau?

Two become one...điều đó liệu có là sự thật?

Mình cảm thất hụt hẫng...

Mình đang buồn, người đó cũng đang buồn...

Mất đi tất cả ư? Cả mình lẫn người đó lúc nào cũng luôn miệng nói câu đó trong khi biết rằng người kia luôn luôn ở bên mình mặc cho khoảng cách địa lý có ngăn cách tới đâu...

Thế nhưng...

Phải chăng mình nên làm một việc gì đó?

Sắp tới có lẽ mình sẽ làm một việc để nói lên tất cả những gì mình nghĩ

Nhanh thôi, khi nào rating blog mình đạt 255 view, mình sẽ bắt đầu việc đó

Hy vọng nó sẽ đến được tay người cần nó...

Hãy chờ nhé, sẽ nhanh thôi...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét