Thứ Năm, tháng 4 28, 2011

110429 Kang's diary

Mệt mỏi quá....

Sáng nay mình không muốn onl nhưng rồi vẫn cố gắng ngồi onl để giải quyết nốt 1 số việc

Thế mà khi ghé qua đó, mình lại đọc một thứ gì đó của một ai đó...

Sự thật thì khi chưa đọc mình cũng đoán ra được nội dung chủ yếu trong đó...

Nhưng sao khi đọc mình vẫn thấy buồn?

Không những thế, mình còn đọc được cái câu nói rất-chi-là-mỉa-mai của một người nói người đó

Mình thật sự không biết những việc mình đang làm là đúng hay sai?

Mình ghét con nhỏ đó, lúc trước 1 lần rồi

Bây giờ nó lại tái diễn

Nó thật sự thích mấy cái trò đi nói shock người khác đến vậy ư?



Thích thì ra đây mà nói mình này, cớ gì phải nói người đó chứ???

Nản rồi, mình càng ngày càng nản nơi đó...




Tại sao 2 con người cùng chung nỗi đau lại k thể chia sẻ vs nhau chứ?

Tại sao miệng thì nói được nhưng làm lại không được?

Rốt cuộc mình có ý nghĩa gì đ/v người đó?

Mình không biết...

Mình không muốn biết

Mình sắp điên tới nơi rồi...

Ai cũng rời bỏ mình...

Chẳng còn ai quan tâm và muốn chia sẻ vs mình

Ngay cả người đó mà cũng như vậy sao?

Sao hai ta không thể chung bước trên một con đường?

Tại sao?

Là bạn cũng được, là gì cũng được

Chỉ cần mình có thể cùng người đó sẻ chia nỗi đau

Giá như mình có thể nhận hết nỗi buồn mà người đó đang nếm trải

Thà rằng cứ để mình ôm hết

Mình chịu đựng tốt mà...

Thà rằng như thế còn hơn là nhìn thấy người đó đau...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét