Chủ Nhật, tháng 5 01, 2011

Present =X~

Tranh thủ giới thiệu một chút về Serie sắp tới của Kang ==”



“Ai cho tôi đôi cánh thiên thần?” là một serie gồm nhiều oneshot được viết ngược dòng thời gian từ hiện tại trở về quá khứ. Nhưng sẽ có điều đặc biệt một chút là Oneshot kết thúc Serie sẽ từ quá khứ lại quay ngược về hiện tại (hơi rắc rối chút nhưng nếu mọi người theo đến tận cuối fic và đọc nó thật từ từ thì sẽ cảm nhận được hết ý nghĩa sâu xa của fic ^^). Về rating sẽ thay đổi theo từng fic, G có, PG có, K+ có, và cả NC 17 cũng có, cái này còn tùy theo mỗi shot nhưng rating đảm bảo sẽ có đủ cả (k phải tớ treo rating Nờ cê để câu khách đâu TT^TT) Tag chung của mỗi oneshot là “Ai cho tôi đôi cánh thiên thần”, nói luôn cho mọi người dễ tìm phòng trường hợp tớ post fic nhưng bị mấy bài post sau đẩy đi thì lại không biết tìm đâu để đọc í, đế ý cột tag bên phải ở trang chính nhé ^^. Oneshot đầu tiên sẽ được post khi Rating của blog này vượt 150 lượt views (thấy lượt views nó cứ tăng từng tí một mà mình đâm ra tự kỉ)



Pê ét: bạn nghĩ thế nào về một Happy ending? Hay một Sad ending? Tớ nghĩ ai cũng muốn một kết thúc tốt đẹp cho couple thần thánh của chúng ta nhưng một Sad ending trong trường hợp này liệu có thích hợp hơn chăng? Phần kết của Serie này sẽ do chính bạn quyết định. Add Y!M của tớ và góp ý về ending cho fic nhé: sakura_kimono_203. Mong mọi người ủng hộ ^0^!!!



Pê ét nữa: nếu có người đã biết được ý nghĩa thật của fic thì lúc đó...sẽ có một sự thay đổi lớn xảy ra đấy =X~~~~~~~~~~~

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét